ลงโฆษณา Google Adwords

รับทำ Adwords ให้เว็บไซต์คุณติดหน้าแรก Google
ภายใน 1 วัน
  1. เริ่มต้นโฆษณา Google เพียงเดือนละ 4,500บ.

    รวมค่าบริการ และค่าคลิกโฆษณาไว้เรียบร้อยแล้ว เริ่มต้นโฆษณา Google ได้ง่ายๆ

  2. ยังไม่มีเว็บไซต์ใช้โฆษณา เราแถมเว็บไซต์ให้ฟรี

    เพียงชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทําเว็บไซต์ใหม่ ให้รองรับมือถือ

  3. เข้าพบทีมงาน AdwordsBigbang ได้ที่บริษัทฯ

    ลูกค้าสามารถเข้าพบทีมงาน เพื่อวางแผนการโฆษณา Google และสอบถามทุกข้อสงสัยต่างๆ

รีวิว
จริงจากลูกค้าที่ลงโฆษณา Google

ความเห็นหลังจากที่ลูกค้าโฆษณา Google Adwords มีลูกค้าใหม่ติดต่อเข้ามามากขึ้น

  • รีวิวคุณ กรกต

    หลังจากทําโฆษณากับ google มีลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะมากจริงๆ... อ่านรายละเอียด

    รีวิวจากคุณ กรกต
    หลังจากทําโฆษณากับ google มีลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะมากจริงๆ และเป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการสินค้าจำนวนมากๆ ขอบคุณทีมงานมากๆ ที่ช่วยขยายกลุ่มลูกค้า ปิด


    เมื่อ 3 วันที่แล้ว พฤหัสที่ 20 กันยายน 2561

  • รีวิวคุณ พี่จูน

    ขอบคุณทีมงานมากค่ะ โฆษณา google มาหลายปีบางเดือนมีลูกค้าติ... อ่านรายละเอียด

    รีวิวจากคุณ พี่จูน
    ขอบคุณทีมงานมากค่ะ โฆษณา google มาหลายปีบางเดือนมีลูกค้าติดต่อมาเยอะบ้าง น้อยบ้างสลับกันไปตามเทศกาล แต่ประทับใจที่ช่วยแก้ปัญหาเว็บไซต์ต่างๆ ให้พี่จูนได้ดีมาก ปิด


    เมื่อ 14 วันที่แล้ว อาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561

  • รีวิวคุณ ช่างบอย

    มีลูกค้าใหม่ติดต่อมาเกือบทุกวัน โทรมาหาบ้าง หรือสอบถามมาทา... อ่านรายละเอียด

    รีวิวจากคุณ ช่างบอย
    มีลูกค้าใหม่ติดต่อมาเกือบทุกวัน โทรมาหาบ้าง หรือสอบถามมาทางไลน์จะเป็นส่วนใหญ่ ขอบคุณทีมงานมากครับช่วยหาลูกค้าใหม่ๆ ถือว่าคุ้มค่ามากครับ กับค่าโฆษณาเดือนละ 5,000บ. ปิด


    เมื่อ 10 วันที่แล้ว พฤหัสที่ 13 กันยายน 2561

  • มุ่งที่ยอดขาย มากกว่ายอดคลิก (Conversion)

    เพื่อให้คุณได้รับการติดต่อจากลูกค้าใหม่มากที่สุด เราจึงใช้เทคนิคเฉพาะ ที่มุ่งไปที่จำนวนการติดต่อของลูกค้า (Conversion) มากกว่าจำนวนที่ถูกคลิก จึงทำให้ทุกๆ ครั้งที่โฆษณาถูกคลิก จะสร้างโอกาสการขายได้ดีกว่า เทคนิคที่เน้นจำนวนคนเข้าเว็บไซต์มากๆ แต่ไม่ติดต่อหาคุณ

  • ติดตั้งปุ่ม “สอบถามทาง Line”, “โทรสอบถาม” ที่เว็บไซต์คุณให้ฟรี

    ปุ่มติดต่อมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อใช้ในการโฆษณา Google Adwords เมื่อผู้สนใจเข้ามาที่เว็บไซต์เราแล้ว เห็นปุ่ม ”สอบถามทาง Line” ได้จากทุกๆ หน้าของเว็บไซต์ สามารถกดปุ่มได้ทันทีจากหน้าเว็บไซต์เรา แล้วคุยกับเจ้า ของเว็บไซต์ได้ทันที หรือกดโทรสอบถามได้ทันที ไม่ต้องกดเบอร์

  • ค่าบริการที่ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า

    รับทํา Adwords ด้วยความซื่อสัตย์ ค่าโฆษณา Adwords คิดตามที่เกิดขึ้นจริง ส่งรายงานผลทุกๆ 1 เดือน ทาง Email หรือลูกค้าสามารถ เข้าพบทีมงานที่บริษัท เพื่อเข้าดูรายงานผลจากเว็บไซต์ Google Adwords ได้โดยตรง

เทคนิค
การทํา Google Adwords

เทคนิคเฉพาะตัวของทีมงาน AdwordsBigbang ที่ทําโฆษณา Google ให้กับลูกค้า
  • ลงโฆษณา Google Ads ให้คุ้...

    ลงโฆษณา Google Ads ให้คุ้...

    เพื่อสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่ลงโฆษณา Google Ads ทางบริษัทฯ จะทําการติดตั้งปุ่มสอบถามให้กับทุก...

    ลงโฆษณา Google Ads ให้คุ้มค่า เว็บไซต์คุณต้องมี 3 ปุ่มนี้
    เพื่อสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่ลงโฆษณา Google Ads ทางบริษัทฯ จะทําการติดตั้งปุ่มสอบถามให้กับทุกเว็บไซต์ที่ทําโฆษณา Google กับเรา สำหรับฟังก์ชั่นของปุ่มสอบถามมีประโยชน์กับเว็บไซต์ของคุณอย่างไรบ้างมาดูกัน

    ทําเว็บไซต์ ต้องมีปุ่มสอบถามจะประกอบด้วย 3 ปุ่ม
    1. โทรสอบถาม จัดเป็นปุ่มที่มีความสำคัญที่สุดเพราะจะเป็นปุ่มที่ช่วยปิดการขายได้ดีมาก เนื่องจากลูกค้าที่จะซื้อสินค้า ต้องการความมั่นใจว่าหากจ่ายเงินแล้วจะได้สินค้าเมือไร หรือต้องการสอบถามครั้งสุดท้ายก่อนชำระเงิน จึงเป็นการสะดวกมาก หากสามารถกดโทรสอบถาม กับเจ้าของเว็บไซต์ได้ทันที โดยไม่ต้องออกไปจากหน้าเว็บไซต์เพื่อกดเบอร์โทรทีละตัว

    2. สอบถามทาง Line ที่ปุ่มจะมีโลโก้ Line อยู่ทําให้ผู้ใช้งานเข้าใจได้ง่ายว่าเป็นปุ่มสำหรับการสอบถามสินค้าทาง Line และยังเป็นปุ่มที่ถูกกดมากที่สุดเนื่องจากคนไทยใช้ Line มากกว่า 40 ล้านคน และพฤติกรรมขงคนไทยมักจะต่อรองราคา พูดคุยกับแม่ค้า ก่อนที่จะซื้อสินค้า ปุ่มสอบถามทาง Line จึงเป็นุ่มที่ถูกกดมากที่สุด ทำให้คุ้มค่ากับค่าโฆษณา Google ที่จ่ายไปแล้ว ไม่เสียโอกาสในการพูดคุยกับลูกค้า เพราะหากไม่มีปุ่มสอบถามแบบนี้ จะทำให้เว็บไซต์ เสียโอกาสในการปิดการขายไปอย่างน่าเสียดาย

    3. สอบถามทาง Inbox เป็นปุ่มที่เป็นตัวเลือกให้กับผู้ใช้งานที่ต้องการสอบถามผ่านทาง Facebook Inbox ซึ่งสามารถพิมพ์สอบถามสินค้าได้เช่นเดียวกับ Line แต่ผู้ใช้งานยังไม่นิยมสักเท่าไร เมื่อเทียบกับปุ่ม "สอบถามทาง Line" แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ก็ทำการเชื่อมต่อการใช้งานให้รองรับ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานไว้อยู่แล้ว

    จากฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ละปุ่มมีวัตถุประสงค์ คือ สอบถามหรือต้องการติดต่อกับเจ้าของเว็บไซต์ก่อนการชำระเงิน หรือเปิดโอกาสในการปิดการขาย ได้เป็นอย่างดี สาเหตุหลักเกิดจากพฤติกรรมการซื้อสินค้าของคนไทย ยังต้องการสร้างความคุ้นเคยกับร้านค้าก่อน และที่สำคัญคนไทยชอบต่อรองราคาสินค้า ทำให้เว็บไซต์ที่มีปุ่มติดต่อสอบถาม จึงตรงกับพฤติกรรมของคนไทยมากกว่า ที่จะมีระบบ E-Commerce เพียงอย่างเดียว

    สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจโฆษณา Google Ads พร้อมกับให้ทาง Bigbang ติดตั้ง "ปุ่มติดต่อสอบถาม" สามารถใช้บริการกับทีมงานเราได้ ทุกเว็บไซต์ที่โฆษณากับเรา มีบริการติดตั้งปุ่มสอบถามให้กับทุกเว็บไซต์ ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.bigbang.co.th/Google-Adwords
    ปิด

    อ่านรายละเอียด
  • โฆษณา Google Adwords ต้อง...

    โฆษณา Google Adwords ต้อง...

    สำหรับผู้ที่ทําโฆษณา Google Adwords หรือ Google Ads ในมุมของเจ้าของเว็บไซต์มักต้องการให้คนเข้าเว็บไซ...

    โฆษณา Google Adwords ต้องเลือกใช้เทคนิคแบบ CPA
    สำหรับผู้ที่ทําโฆษณา Google Adwords หรือ Google Ads ในมุมของเจ้าของเว็บไซต์มักต้องการให้คนเข้าเว็บไซต์เยอะๆ เพื่อมีคนเข้าเว็บไซต์เยอะๆ แล้วก็จะได้ยอดขายเยอะเช่นกัน จึงพยายามทุ่มงบโฆษณา หรือพยายามให้โฆษณาของเราอยู่ในอันดับสูงๆ เพื่อมุ่งหวังให้ผู้คนคลิกที่โฆษณาของเรา แล้วเข้ามาที่เว็บไซต์ แล้วยอดขายก็จะตามมา

    ต้องย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในยุคที่การตลาดออนไลน์ยังไม่ค่อยมีใครทำกันมากมายเหมือนในปัจจุบัน การโฆษณา Google Adwords นั้นถูกมาก ราคาต่อคลิกอยู่ที่ 1-10 บาทเท่านั้น เมื่อคิดต้นทุนโฆษณาของเราแล้ว ยังไงก็คุ้มค่า ไม่มีทางขาดทุนแน่นอน แต่เนื่องจากการทําโฆษณา Google Adwords ผู้ที่ลงโฆษณาจะต้องประมูลให้ได้อันดับที่สูง เพื่อหวังว่าจะได้คนเข้าเว็บไซต์เยอะๆ แล้วจะได้ยอดขายเยอะๆ จึงทํำให้คู่แข่งขันพยายามประมูลราคาสูงขึ้นมาเรื่อยๆ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา จากคลิกละ 10 บาทปัจจุบันผ่านไป 7 ปี เป็นคลิกละ 70 บาทแล้ว จนทำให้เลยจุดคุ้มทุน กำไรที่เคยได้ ก็จะหายไปกับค่าโฆษณาหมด

    จากปัญหาค่าโฆษณา Adwors สูงขึ้น ทําให้การโฆษณา Google Adwords ปรับเปลี่ยนเทคนิคกันใหม่ โดยยังคงมุ่งที่ยอดขายอยู่ แต่จะไม่เน้นให้คนคลิกเข้าเว็บไซต์เยอะๆ แต่จะเน้นคนคลิกแล้วซื้อ หรือติดต่อสอบถามสินค้า ให้มากที่สุด การทําโฆษณาแบบนี้เป็นการใช้เทคนิคโฆษณาแบบ CPA เป็นเทคนิคที่ช่วยลดค่าโฆษณา Google ได้เป็นอย่างมาก ทำให้ต้นทุนการโฆษณา Google Adwords ต่ำกว่าคู่แข่งขัน  ถือเป็นข้อได้เปรียบเป็นอย่างมาก

    การโฆษณาโดยใช้เทคนิค CPA มีการทำงานของโฆษณาอย่างไร
    1. โฆษณาของเราจะแสดงโฆษณาในลำดับที่ต่ำ เมื่อระบบ Machine Learning ของทาง Google คาดเดาว่า ผู้ที่กำลังค้นหาสินค้าอยู่ในขณะนี้ไม่ใช้ผู้ที่จะซื้อสินค้า และผลจากการที่โฆษณาของเราแสดงในลำดับที่ต่ำในครั้งนั้นๆ อาจทำให้ไม่ถูกคลิกโฆษณา และถึงแม้จะถูกคลิกโฆษณาก็ตาม ก็จะเสียค่าคลิกโฆษณาที่ถูก
    2. โฆษณาของเราจะแสดงโฆษณาในลำดับที่สูง เมื่อระบบ Machine Learning ของทาง Google คาดเดาว่า ผู้ที่กำลังค้นหาสินค้าอยู่ในขณะนี้น่าจะมีโอกาสซื้อสินค้า หรือสอบถามสินค้า
    3. การคาดคะเนของระบบ Machine Learning นั้นจะนำเอาสัญญาณในการเสนอราคาอัตโนมัติ (AdWords Smart Bidding) เช่น อุปกรณ์, พื้นที่ทำเลที่เกี่ยวข้องกับสินค้า, ช่วงเวลา และที่สำคัญที่สุดคือ Conversion หรือจำนวนของผู้ติดต่อเข้ามา ผ่านการลงโฆษณา Adwords ในระยะ 30 วันที่ผ่านมา ตัวระบบ Machine Learning ถึงสามารถทำงานได้แม่นยำ

    Conversion หรือจำนวนของผู้ติดต่อสอบถาม ผ่านการลงโฆษณา Adwords
    การลงโฆษณา Google Adwords ให้คุ้มค่าในระยะยาวนั้น มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องทําให้ตัวระบบ Machine Learning ของ Google เรียนรู้ว่า พฤติกรรมของผู้คนที่กำลังค้นหาสินค้าอยู่ในแต่ละครั้งนั้น ต้องมีพฤติกรรมอย่างไรถึงจะทำให้เกิด Conversion และสิ่งที่จะทำให้ระบบ Machine Learning ของ Google เรียนรู้ว่าพฤติกรรมแบบใดนั้นที่จะทำให้เกิด Conversion นั้นคือจำนวน Conversion ที่มากๆ หรือมากกว่า 80 Conversion ภายใน 30 วันยิ่งดี

    จะเห็นได้การโฆษณา Google Adwords โดยใช้เทคนิค CPA เป็นเทคนิคที่ทางทีมงานใช้ได้ผลดีกับลูกค้า ช่วยลดต้นทุกค่าโฆษณาได้เป็นอย่างมาก โดยยอดขายจะค่อยๆ ดีขึ้นหลังจากที่สะสมจำนวน Conversion ที่มากพอ ฉะนั้นทุกครั้งที่คุณตัดสินใจโฆษณา Google Adwords จะต้องทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถจัดเก็บ Conversion ได้ เพื่อช่วยลดต้นทุกค่าโฆษณาของคุณในอนาคต และจะสามารถทำให้ได้เปรียบคู่แข่งขัน

    สำหรับการจัดเก็บ Conversion จากการลงโฆษณา Google Ads นั้นจะต้องมีการติดตั้ง Code ที่ถูกต้อง โดยสิ่งที่ทางทีมงานใช้ในการจัดเก็บ Conversion นั้นคือ ทุกครั้งที่มีการคลิกที่ปุ่ม "สอบถามทาง Line", "สอบถามทาง Inbox" หรือกดที่ปุ่ม "โทรสอบถาม" ที่หน้าเว็บไซต์นั้น จะเป็นการจัดเก็บ Conversion ทันที โดยปุ่มสอบถามนั้น จะต้องมีการติดตั้ง Code ที่เว็บไซต์ของลูกค้า และตั้งค่าที่ Google Adwords ให้สอดคล้องกัน จึงทำให้ทุกเว็บไซต์ที่ใช้บริการรับทำเว็บไซต์กับทีมงาน AdwordsBigbang จะได้รับการติดตั้ง Code ที่แสดงปุ่ม "ติดต่อสอบถามต่างๆ" ที่เว็บไซต์ของคุณฟรี


    ปิด

    อ่านรายละเอียด
  • เลือกลงโฆษณากับ Google หร...

    เลือกลงโฆษณากับ Google หร...

    ใครที่กําลังเริ่มต้นธุรกิจ โดยอาศัยการตลาดออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง สำหรับต...

    เลือกลงโฆษณากับ Google หรือ Facebook แบบไหนดีกว่ากัน?
    ใครที่กําลังเริ่มต้นธุรกิจ โดยอาศัยการตลาดออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง สำหรับตลาดภายในประเทศไทยนั้น จะมีการตลาดอยู่ 2 เจ้าใหญ่ๆ ที่เรารู้จักกันดี คือ Facebook กับ Google ซึ่งทั้งสองค่ายนี้ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันอยู่พอสมควร เพื่อให้ผู้ที่สนใจกำลังเข้าสู่การตลาดออนไลน์ ต้องทราบทิศทางการตลาดของตนเองว่าควรจะเลือกใช้ Facebook หรือ Google ในการทําการตลาด และเราก็สามารถเลือกใช้ทั้ง Facebook และ Google ทั้งสองค่ายนี้ไปพร้อมกัน ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของเราว่า เราต้องการทําการตลาดในลักษณะไหน

    การตลาดใน Facebook ให้นึกถึงตอนที่เราเล่น Facebook ปกติ แล้วในทุกครั้งที่เราเปิด Facebook ขึ้นมา แล้วเราจะเห็นโฆษณาอยู่ในโพสที่สอง เสมอ โดยในโพสแรกจะเป็นเรื่องราวของเพื่อนเรา หรือเพจที่เราติดตามอยู่ จากนั้นถัดลงมาก็จะเห็นโพสที่เป็นโฆษณาในเรื่องที่เราสนใจอยู่ ซึ่งโฆษณาตรงนี้เองทาง Facebook จะเป็นผู้คัดสรรโฆษณาที่คิดว่าเราน่าจะสนใจโฆษณาชิ้นนั้นๆ อยู่ โดยแต่ละคนก็จะเห็นโฆษณาที่แตกต่างกันไป ตามความสนใจของแต่ละคน โดย Facebook โพสสินค้าจากผู้ที่ซื้อโฆษณามาแสดงให้กับเรา ถึงแม้เราบางครั้งเราไม่ได้สนใจโฆษณาชิ้นนั้นก็ตามการโฆษณาของ Facebook นั้นจะเป็นการนําโฆษณามาให้เราซึ่งแตกต่างจาก Google ตรงที่ผู้สนใจสินค้าจะมุ่งไปหาโฆษณา

    การตลาดใน Google จะเป็นลักษณะที่เราเข้าไปหาโฆษณา เช่นเราต้องจ้างออกแบบโลโก้ เราก็เปิด Google แล้วพิมพ์ไปว่า "รับออกแบบโลโก้" ก็จะเห็นเว็บไซต์ต่างๆ มากมายที่ให้บริการออกแบบโลโก้อยู่ โดยจะมีเว็บไซต์อยู่ประมาณ 7-8 เว็บไซต์ที่ต้องซื้อพื้นที่โฆษณาเพื่อสร้างโอกาสในการขาย จากนั้นเราก็กดเลือกดูทั้งที่เป็นโฆษณา และไม่ได้เป็นโฆษณา เข้าไปในเว็บไซต์หลายเว็บไซต์ที่ทาง Google ได้จัดมาแสดงให้เราดูว่ามีใครบ้างที่รับออกแบบโลโก้ที่ตรงกับความต้องการของเรา และในขณะที่เราเปิด Google เพื่อหาผู้ให้บริการรับออกแบบโลโก้อยู่นั้น หมายความว่าเรากำลังมีความต้องการที่จะทําโลโก้อยู่ในตอนนั้น แสดงให้เห็นถึงความต้องการในสินค้า มากกว่าเมื่อเทียบกับ Facebook ที่นําโฆษณามาให้เราโดยที่เราอาจสนใจ หรือไม่สนใจสินค้าชิ้นนั้นๆ ก็ตาม

    สรุปถึงความแตกต่างระหว่างการตลาดของ Facebook และ Google
    จะอยู่ที่ Google นั้นจะนำลูกค้าที่มีความพร้อมในการซื้อสินค้ามาให้กับเจ้าของเว็บไซต์ได้ดีกว่า Facebook เพราะโฆษณาของเราจะแสดงที่ Googel ในตอนนี้ลูกค้ามีความต้องการสินค้าที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับ Facebook จะนำโฆษณาของไปให้คนที่สนใจ แต่ยังไม่ถึงขึ้นที่จะจ่ายเงินซื้อ (ต้องใช้เทคนิคขึ้นสูงเพื่อให้ Facebook นําโฆษณาของเราไปแสดงกับผู้ที่สนใจซื้อเรียกว่า LookaLike)
    จะเห็นได้ว่าในการทําการตลาดออนไลน์โดยใช้เครื่องมืออย่าง Facebook อาจไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ เพราะสามารถใช้ Facebook Fanpage เป็นช่องทางนำเสนอสินค้าก็ได้ หรือโฆษณากับ Google เราก็สามารถใช้ Facebook Fanpage ได้เช่นกันเพราะ Facebook Fanpage สามารถสมัครเปิดได้ฟรีทันที จึงไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์อีกต่อไป??? แต่ แต่ แต่ จริงๆ แล้วหากใช้ Facebook Fanpage ในการทําการตลาดจะมีข้อจำกัดอยู่หลายส่วนด้วยกัน ที่นี้มาดูข้อจำกัดให้ไม่ใช้เว็บไซต์ในการทําการตลาดจะมีอะไรบ้าง

    1. ใช้ Facebook Fanpage ทําโฆษณากับ Google มีข้อจำกัดดังนี้
    - Google จะนำโฆษณาที่เป็น Facebook Fanpage มาแสดงเพียง 2 ต่ำแหน่งเท่านั้น ฉะนั้นหากสินค้าของเรา มีคู่แข่งที่เค้าใช้ Facebook Fanpage ในการโฆษณาจะทำให้ค่าโฆษณาจะสูงมากกว่าปกติ และหากสู้ราคาไม่ไหว โฆษณาของเราก็จะไม่แสดงผล ซึ่งต่างจากกรณีที่เราใช้เว็บไซต์ จะยังคงแสดงโฆษณาได้อยู่ ถึงแม้จะอยู่อันดับรองลงมา นั้นหมายถึง ค่าโฆษณาที่ถูกลงตามมาด้วยเช่นกัน

    - Facebook Fanpage ไม่สามารถจัดเก็บข้อมูล (Conversion) ของลูกค้าที่ติดต่อหาเจ้าของเว็บไซต์ทาง Line หรือโทรหาเราได้เลย ซึ่งการจัดเก็บลูกค้าเป้าหมายนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ในการทําโฆษณาระยะยาว เพราะหากเราใช้เว็บไซต์เป็นตัวเก็บข้อมูลลูกค้าที่โฆษณากับ Google แล้ว เมื่อมีข้อมูลเพียงพอ โฆษณาของเราจะแสดงในอันดับที่สูงเฉพาะกับคนที่มีความต้องการจะซื้อสินค้าในขณะนั้น ซึ่งเทคนิคนี้เรียกว่าการซื้อโฆษณาแบบ cpa โดยโฆษณาของเราจะแสดงในลำดับที่ต่ำเพื่อให้ค่าโฆษณาที่ถูกลง แต่จะแสดงโฆษณาเป็นอันดับแรก เมื่อระบบของ Google คิดว่าคนนี้จะมีโอกาสซื้อสินค้าสูง โดยอาศัยข้อมูลจากการจัดเก็บ Conversion ภายในเว็บไซต์

    2. ใช้ Facebook Fanpage ทําโฆษณากับ Facebook มีข้อจํากัดดังนี้
    - ข้อจํากัดคือ ไม่สามารถจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าที่โทรเข้ามาสอบถาม หรือสอบถามมาทาง Line ซึ่งหากสามารถจัดเก็บข้อมูล (Conversion) จะทําให้โฆษณาของเราแสดงไปยังคนที่มีความต้องการจะซื้อ ซึ่งแตกต่างจากแสดงโฆษณาที่คนมีความสนใจ วิธีนี้จะช่วยสร้างยอดขาย ที่คุ้มค่ากับการโฆษณามากที่สุด โดยใช้เทคนิค Look a Like ที่ทาง Facebook เค้ามีให้เลือกใช้งานไว้อยู่แล้ว เพียงแต่เราจะต้องใช้เว็บไซต์ในการคัดกรองผู้ที่สนใจสินค้า กับผู้ทีซื้อสินค้าออกจากกันให้ได้ โดยใช้เว็บไซต์เป็นเครื่องมือในการคัดกรอง

    ฉะนั้นจะเห็นได้ว่าหากเราใช้เว็บไซต์ในการโฆษณา และจัดเก็บข้อมูลลูกค้า (Conversion) ได้จะช่วยลดค่าโฆษณาลงได้ แต่หมายความว่าทุกเว็บไซต์จะสามารถจัดเก็บ Conversion ได้ทั้งหมดต้องสอบถามไปยังบริษัทที่รับทําเว็บไซต์ให้ด้วยว่า สามารถจัดเก็บ Conversion ของลูกค้าที่ติดตามมาาทาง Line, Inbox หรือ โทรเข้ามาผ่านหน้าเว็บไซต์ได้มั้ย หากสามารถเก็บข้อมูล Conversion ได้ถือว่าระยะยาว คุ้มค่าแน่ๆ เพราะค่าโฆษณา ของคุณจะถูกกว่าคู่แข่งขันเป็นอย่างมาก และต่อๆ ไป Conversion นี้แหละเป็นปัจจัยสำคัญในการทําการตลาด ทั้งกับ Facebook และ Google หากใครมี Conversion ที่มากๆ ก็จะทําให้โฆษณาแสดงกับคนที่มีความต้องการซื้อมาก มีความแม่นยำมาก ทําให้เรากล้าที่จะเทงบประมาณในการทําการตลาดอย่างเต็มที่ เพราะระหว่างทาง เราได้มีการเก็บ Conversion ที่เพียงพอแล้ว

    ถึงแม้ Facebook จะนำโฆษณาไปหาคน ซึ่งต่างจาก Google ที่คนไปหาโฆษณา ทําให้เมื่อเทียบความคุ้มค่ากันแล้ว โฆษณากับ Google ให้ได้ยอดขายที่ดีกว่ามาก แต่ แต่ แต่ หากเราใช้เทคนิค Look a Like ในการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า (Conversion) ได้แล้ว Facebook ก็จะนําโฆษณาของเราไปแสดงให้กับผู้ที่ต้องการซื้อได้เช่นกัน เพียงแต้คุณต้องใช้เว็บไซต์ในการคัดกรองคน ระหว่าง ผู้ที่สนใจสินค้า และผู้ที่ซื้อสินค้า

    จะเห็นได้ว่าเว็บไซต์นั้นมีความสำคัญมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก หากคุณคิดจะใข้ช่องทางการตลาดออนไลน์ในการทํายอดขาย คุณต้องมีเว็บไซต์ที่สามารถจัดเก็บข้อมูลลูกค้า (Conversion) ซึ่งตรงนี้เองต้องถามผู้ที่รับทําเว็บไซต์ ว่าสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มั้ย หากไม่แน่ใจสามารถเลือกใช้บริการของ WebsiteBigbang ได้ โดยทางทีมงานยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านเช่นกัน
    ปิด

    อ่านรายละเอียด

ติดต่อสอบถาม